Thông tin nhập cảnh Indonesia bạn cần biết - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, November 4, 2020

Thông tin nhập cảnh Indonesia bạn cần biết

 Để quá trình nhập cảnh vào đất nước Indonesia được suôn sẻ dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin cần biết. Bao gồm các giấy tờ và thủ tục khi nhập cảnh vào Indonesia

Ngoài việc tuân thủ những quy định về hành lý mang theo thì khi nhập cảnh vào Indonesia hành khách cũng cần chú ý một số yếu tố về giấy tờ và thủ tục. Và với những thông tin nhập cảnh Indonesia bạn cần biết dưới đây sẽ giúp du khách phần nào dễ dàng nhập cảnh vào Indonesia. Hãy cùng tìm hiểu để chuyến đi của mình được thuận lợi hơn nhé.

Quá trình nhập cảnh vào Indonesia cũng khá dễ dàng

Indoneisa là quốc gia nằm trong khối ASEAN nên công dân Việt Nam khi sang Indonesia không cần phải có visa với điều kiện là chỉ ở lại đây không quá 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Thế nhưng để nhập cảnh thuận lợi vào quốc gia này bạn cũng cần cung cấp một số giấy tờ sau:

- Hộ chiếu: là giấy tờ quan trọng cần có khi bạn nhập cảnh đến bất kỳ quốc gia nào. Hộ chiếu hợp lệ đòi hỏi phải còn thời hạn ít nhất 06 tháng.

Giấy tờ quan trọng để hành khách có thể nhập cảnh vào Indonesia đó là hộ chiếu

- Chứng minh nhân dân: đây cũng là giấy tờ khá quan trọng. Lưu ý giấy chứng minh nhân dân phải còn hiệu lực trong vòng 15 năm.

- Vé máy bay khứ hồi: đây là cơ sở để chứng minh thời gian du khách ở lại Indonesia. Nếu bạn có vé máy bay khứ hồi về nước hoặc đi sang nước thứ 3 thì sẽ giúp tạo thêm sự tin tưởng cho nhân viên hải quan, và việc nhập cảnh sẽ dễ dàng hơn.

- Thư xác nhận đặt phòng: để đảm bảo được nhập cảnh vào Indonesia du khách cần phải cung cấp email kèm theo mã xác nhận đặt phòng tại quốc gia này. Lưu ý, hãy note lại tên, địa chỉ và số điện thoại của khách sạn mình đặt để điền vào tờ khai nhập cảnh.

- Tiền mặt: Du khách cần chuẩn bị một ít tiền mặt Indonesia (Rupiah) hoặc có thể mang theo đô la (tiền Mỹ). Nhưng nhớ là không được mang quá 5.000 USD hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương nhé.

Không chỉ lưu ý đến những vật phẩm nào bị cấm nhập cảnh Indonesia mà du khách còn phải nắm rõ các thủ tục về xuất nhập cảnh để dễ dàng nhập cảnh vào quốc gia này. Bên cạnh đó, hành khách cũng nên tìm hiểu thêm những phong tục và điều cấm kỵ ở nơi mình muốn đến để tránh gặp phải và gây thiện cảm hơn trong mắt người dân địa phương. Nếu đã nắm được đầy đủ thông tin ày thì bạn có thể yên tâm liên hệ tổng đài EVA Air ở Việt Nam để đặt vé máy bay đi Indonesia du lịch.

 

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here