Những tiện ích công cộng tại sân bay Changi Singapore - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 30, 2020

Những tiện ích công cộng tại sân bay Changi Singapore

Với niều dịch vụ tiện ích tốt, quy mô khủng, chất lượng phục vụ cao, sân bay quốc tế Changi Singapore luôn được xếp hạng là một trong những sân bay tuyệt nhất trên thế giới.

Chính thức mở cửa vào năm 1981, sân bay Quốc tế Changi của Singapore được biết đến là một trong những sân bay tốt nhất của thế giới. Sân bay có nhiều dịch vụ sáng tạo và một số trò giải trí thực sự thú vị, như cầu trượt bốn tầng và thác nước trong nhà cao nhất thế giới,... Bên cạnh đó, những tiện ích công cộng tại sân bay Changi Singapore cũng được đánh giá khá cao. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ công cộng tiện ích này nhé.

>>> tham khảo: vé máy bay eva air đi Singapore

Sân bay Quốc tế Changi là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới

Wifi miễn phí

Ngày nay, ở hầu hết các nơi công cộng luôn luôn có sự hiện diện của wifi miễn phí. Ở sân bay Changi cũng vậy, cũng cung cấp wifi miễn phí cho hành khách. Tuy nhiên hành khách muốn dùng wifi phải đến quầy thông tin để lấy password từ nhân viên. Thường mỗi mã password sẽ được dùng wifi trong 3 tiếng, nếu muốn dùng tiếng du khách sẽ xin thêm một mã mới.

Rạp chiếu phim miễn phí

Nếu phải chờ quá cảnh quá lâu ở sân bay Changi thì bạn có thể đến rạp chiếu phim bên trong sân bay xem phim. Rạp chiếu phim phục vụ 24/7 cho bất kỳ du khách nào, điều thú vị là du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn tiền xem phim. Vị trí rạp chiếu phim nằm ở terminal 2 & 3 được trang bị ghế xem phim, màn ảnh rộng như một rạp chiếu đích thực.

Một khu vực rạp chiếu phim bên trong sân bay

Snooze Lounge Changi Airport

Những hành khách đáp máy bay đến Singapore vào buổi đêm, và phải chờ quá cảnh đến sáng hôm sau thì có thể đến Snooze Lounge để nghỉ ngơi. Khu vực này khá yên tĩnh lại có trang bị nhiều chiếc ghế dài để cho du khách có thể nằm thoải mái. Lưu ý, nếu bạn không phải là hành khách có chuyến bay nối tiếp vào buổi sáng thì bạn sẽ không được vào khu vực Snooze Lounge, vì số lượng chỗ có hạn. 

Các khu vườn đẹp như tranh

Một trong những điều khiến sân bay Quốc tế Changi trở nên thu hút khách tham quan đó là những khu vườn đẹp như tranh. Mỗi khu vườn là mỗi loài hoa khác nhau với tạo cảnh khác biệt. Có nhiều khu vườn bên trong sân bay tuy nhiên nổi bật nhất là vườn hướng dương, vườn phong lan, khu vườn bươm bướm,…

Thiết kế các khu vườn vô cùng độc đáo

Sân bay Changi là một sân bay tiện nghi nhất thế giới với rất nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tuyệt vời và chuyên nghiệp. Đây hiện là trung tâm hoạt động của nhiều hãng bay lớn như: Singapore Airlines, Korean Air, China Airlines, EVA Air VN,… Mong rằng với những chia sẻ trên sẻ giúp du khách phần nào biết thêm về sân bay Changi. Để tiện cho việc di chuyển cũng như quá cảnh ở sân bay này.

 

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here