4 điểm ngắm hoa anh đào cho chuyến du lịch Đài Loan tự túc mùa xuân - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, November 20, 2020

4 điểm ngắm hoa anh đào cho chuyến du lịch Đài Loan tự túc mùa xuân

Mùa xuân là một thời điểm đẹp để thực hiện chuyến du lịch Đài Loan tự túc theo như lịch trình đã lên trước đó. Đây là thời điểm lý tưởng để ngắm những bông hoa anh đào tuyệt đẹp tại Hồ Nhật Nguyệt, Dương Minh Sơn, Wuling Farm, A Lý Sơn

Du lịch Đài Loan tự túc nhưng chưa biết lựa chọn thời gian nào, bạn có thể lên ngay cho mình một lịch trình khám phá vào mùa xuân. Mùa xuân là một thời điểm đẹp cho hành trình tới Đài Loan nhờ điều kiện khí hậu thuận lợi, cảnh sắc tuyệt vời, đặc biệt đây còn là mùa hoa anh đào đầy lãng mạn. Ngắm hoa anh đào ở Đài Loan, du khách đừng quên ghé qua những địa điểm nổi tiếng này nhé!

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là một điểm du lịch nổi bật của Đài Loan nhờ khung cảnh tự nhiên nên thơ trữ tình, nhất là vào lúc hoàng hôn. Đặc biệt hơn khi ghé qua nơi đây vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tranh ngập tràn sắc hoa anh đào tuyệt đẹp.

Mùa xuân là một thời điểm đẹp để khám phá Hồ Nhật Nguyệt

Dương Minh Sơn

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn nằm ở giữa Đài Bắc và Tân Đài Bắc là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây đặc biệt hút khách vào mùa xuân với khung cảnh hoa anh đào nở rộ ấn tượng. Hình ảnh những bông hoa anh đào mang sắc hồng đan xen với rừng cây tươi xanh tại Dương Minh Sơn, chính là bối cảnh tuyệt vời để bạn thu về tấm hình cực đẹp.

Dương Minh Sơn nổi tiếng là điểm đến mùa xuân hàng đầu ở Đài Loan

Wuling Farm

Một địa điểm ngắm hoa đào đẹp trong chuyến du lịch Đài Loan tự túc mùa xuân chính là Wuling Farm. Ngôi làng này có một vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, phong phú và thay đổi cảnh sắc theo từng mùa. Đối với mùa xuân, khi tới Wuling Farm du khách sẽ được đi dạo dưới tán hoa anh đào, ngắm cảnh, vui chơi và thưởng thức hương vị ẩm thực đặc trưng của địa phương.

Wuling Farm luôn là một địa điểm thích hợp cho chuyến đi dạo dịp đầu xuân

A Lý Sơn

Vốn nổi tiếng là địa điểm du lịch tự nhiên hàng đầu ở Đài Loan, A Lý Sơn vào mùa xuân càng thêm hút khách, bởi hình ảnh của hàng cây hoa anh đào mọc ven đường xen lẫn với sắc xanh núi rừng đầy ấn tượng. Đi tàu ngắm cảnh hay đừng ngắm nhìn đoàn tàu chạy qua những cây hoa anh đào đều là trải nghiệm mà bạn nên thử khi tới A Lý Sơn mùa hoa anh đào.

Hình ảnh đoàn tàu đi dưới tán hoa anh đào là một bức tranh ấn tượng

Ngắm hoa anh đào trong chuyến du lịch Đài Loan mùa xuân là trải nghiệm du lịch hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ. Để chuẩn bị tốt hơn cho hành trình, đừng quên đặt trước vé máy bay đi Đài Loan từ bây giờ để có được giá tốt. Bạn có thể liên hệ với tổng đài  hãng máy bay China Airlines Việt Nam để nhận tư vấn khi đồng hành cùng hãng vận chuyển này trong chuyến đi sắp tới nhé!

 

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here