Top 3 sân bay khách Việt đến nhiều nhất ở Canada - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 9, 2020

Top 3 sân bay khách Việt đến nhiều nhất ở Canada

 Sân bay quốc tế Vancouver, Sân bay quốc tế Toronto Pearson, Sân bay quốc tế Calgary chính là 3 sân bay khách Việt đến nhiều nhất ở Canada. Nơi có cơ sở hạ tầng và các dịch vụ chất lượng, đây cũng là 3 sân bay có nhiều hãng bay hoạt động

Tính đến thời điểm hiện tại thì Canada có đến 530 sân bay lớn nhỏ, trong đó có 6 sân bay quốc tế được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Và theo thống kê từ các hãng hàng không thì trong số 6 sân bay này thì có 3 sân bay quốc tế có lượng khách Việt mua vé máy bay đi Canada. Cả 3 sân bay này đều có chất lượng dịch vụ chất tốt đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của hành khách khi đến đất nước lá phong.

1. Sân bay quốc tế Vancouver

Nằm British Columbia, cách trung tâm thành phố Vancouver 12 km, sân bay quốc tế Vancouver là sân bay bận rộn thứ 2 tại Canada về số lượng hành khách. Sân bay này là cửa ngõ chính giữa Canada và châu Á. Được biết sân bay này là trung tâm hoạt động chính của các hãng hàng không như Air Canada, West Jet, Air Transit.


Sân bay quốc tế Vancouver là sân bay là cửa ngõ chính giữa Canada và châu Á

Sân bay quốc tế Vancouver có tất cả 3 nhà ga: nhà ga nội địa, nhà ga quốc tế và nhà ga phía nam. Tại 3 nhà ga đều có đủ các dịch vụ như ATM, quầy đổi tiền, dịch vụ fax, photocopy, wifi miễn phí, khu mua sắm miễn thuế, quản lý hành lý, dịch vụ y tế, spa, khu vui chơi trẻ em,... Ngoài ra để hành khách có thể khám phá thêm về vùng đất nước Canada xinh đẹp này, sân bay còn có những bộ sưu tập nghệ thuật bản địa Thái Bình Dương, những tác phẩm điêu khắc bằng gỗ và bằng đồng,... được trưng bày tại khu vực khởi hành quốc tế.

Mỗi ngày sân bay quốc tế Vancouver đón tiếp rất nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới

2. Sân bay quốc tế Toronto Pearson

Sân bay quốc tế Toronto Pearson hay còn được biết đến với tên gọi sân bay quốc tế Lester B.Pearson. Đây là sân bay lớn nhất và bận rộn nhất ở Canada, là cửa ngõ phục vụ chính tại Toronto, các khu đô thị và vùng lân cận ở tỉnh Ontario, Canada. Sân bay được đặt tên là Lester B.Pearson, vị thủ tướng thứ 14 của Canada. Với lưu lượng hành khách năm 2018 lên đến 49,5 triệu hành khách Toronto Pearson đã trở thành sân bay bận rộn thứ 2 ở châu Mỹ và là sân bay bận rộn thứ 31 trên thế giới.

Sân bay quốc tế Toronto Pearson là trung tâm hoạt động chính của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới

Sân bay quốc tế Toronto Pearson nằm cách trung tâm thành phố Toronto 22,5 km về phía tây bắc, với phần lớn sân bay nằm tại thành phố Mississipi. Tính đến nay, đã có hơn 75 hãng hàng không khai thác khoảng 1.250 chuyến bay mỗi ngày từ sân bay đến hơn 180 điểm trên khắp các châu lục trên thế giới. Một số hãng bay lớn hoạt động ở đây phải kể đến là: Air Canada, Etihad Airways, British Airways, American Airlines, EVA Air, Cathay Pacific,… Bên trong sân bay được lắp đặt rất nhiều khu dịch vụ tiện ích giúp hành khách thỏa mái nhất.

Bên trong sân bay được thiết kế rất hiện đại và không gian rất thông thoáng

3. Sân bay quốc tế Calgary

Sân bay quốc tế Calgary nằm cách thành phố Calgary, Canada 17 km về phía đông băc với diện tích 21,36 km2. Năm 2017, với 17,34 triệu hành khách và 244.027 chuyến bay, sân bay này là sân bay bận rộn nhất vùng Alberta, bận rộn thứ 4 ở Canada. Đây cũng là trung tâm của 2 hãng hàng không lớn của Canada là Air Canada và WestJet.

Không gian bên trong nhà ga ở sân bay quốc tế Calgary

Sân bay quốc tế Calgary  được xây dựng vào cuối năm 1930 và hiện sân bay này có 4 đường băng, hai tòa nhà ga với 5 lối đi cho hành khách, kho chứa hàng hóa và các cơ sở hạ tầng khác. Gần sân bay là đường cao tốc Deerfoot Trail để vận chuyển vào thành phố và phương tiện công cộng khác phục vụ cho sân bay.

rất nhiều dịch vụ và tiện ích được phục vụ tại sân bay quốc tế Calgary

Sân bay quốc tế Calgary còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích tại các nhà ga như khu mua sắm, khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật, dịch vụ đóng gói hành lý, khu nghỉ ngơi thư giãn, cùng các tiện ích khác như ATM, quầy thông tin, quầy thu đổi ngoại tệ, điểm sạc thiết bị điện tử,...được lắp đặt tại những vị trí mà hành khách có thể dễ dàng tìm thấy và sử dụng.

Mong rằng với thông tin chi tiết về top 3 sân bay khách Việt đến nhiều nhất ở Canada, bạn sẽ có thêm được những thông tin hữu ích về sân bay mà bạn muốn đáp xuống khi đến Canada. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất ở sân bay cũng như một hành trình mới với nhiều điều thú vị ở đất nước lá phong. Liên hệ đặt vé: TẠI ĐÂY

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here