Những món ăn đường phố được yêu thích nhất ở Atlanta - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, October 13, 2020

Những món ăn đường phố được yêu thích nhất ở Atlanta

 Ẩm thực đường phố tại Atlanta rất độc đáo, có nhiều món hấp dẫn và có giá cả phải chăng nên có sức hút không nhỏ đối với mọi du khách.

Hãy khởi động chuyến du lịch trong tháng này của mình bằng cách đặt vé máy bay hãng China Airlines đi Atlanta để khám phá nhiều điều hấp dẫn tại Atlanta xinh đẹp. Bên cạnh khám phá các địa danh nổi tiếng của thành phố, bạn cũng nên dành chút thời gian để khám phá ẩm thực nơi đây. Đặc biệt, nếu bạn muốn ăn ngon với giá rẻ thì những món ăn đường phố sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Cheese steak sandwich

Cheese steak sandwich một loại bánh mì kẹp thịt bò nổi tiếng ở Atlanta. Bánh mì có phần nhân đầy ắp với những thành phần như thịt bò bít tết mỏng, hành tây, phô mai, nấm, ớt xanh… Mùi thơm đặc biệt của món ăn sẽ khiến dạ dày thèm thuồng và muốn nếm thử ngay lập tức. So với hamburger thì cheese steak sandwich cũng không thua kém gì về mức độ tiện lợi và phổ biến ở Atlanta.


Cheese steak sandwich là món ăn đường phố giá rẻ và rất được ưa chuộng ở Atlanta

Falafel

Falafel thường được dùng trong các buổi dã ngoại ngoài trời hoặc dùng trong các bữa ăn trưa, ăn tối của gia đình. Falafel nguyên bản được làm từ các nguyên liệu gồm đậu xanh xay nhuyễn, rau mùi tây, tỏi, rau mùi và vò viên lại chiên giòn. Về sau, thành phần của món ăn có chút thay đổi với đậu xanh, vừng, dầu ô liu, tỏi, nước cốt chanh. Nếu bạn yêu thích những món ăn thanh đạm thì falafel là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Falafe thường được dùng trong các bữa tiệc dã ngoại ngoài trời

Bánh táo nướng

Bánh táo nướng là một trong những món tráng miệng được yêu thích nhất ở Atlanta nói riêng và Mỹ nói chung. Bánh có phần vỏ mỏng, được nướng giòn dai và phần nhân có vị dịu ngọt pha lẫn chút vị béo của bơ, vị chua nhẹ của táo và các loại trái cây. Bánh nướng xong dậy mùi thơm của bột quế và hương đặc trưng của táo nên rất hấp dẫn. Không chỉ là món ăn ưa thích của người dân địa phương, hầu như du khách quốc tế đến Atlanta cũng thích thú với bánh táo nướng.

Bánh táo nướng là món tráng miệng hấp dẫn phù hợp với mọi khẩu vị

Nếu bạn đang tìm một hãng hàng không uy tín để làm bạn đồng hành trong chuyến du lịch Atlanta sắp tới thì hãy chọn hãng China Airlines– một trong những hãng bay uy tín được ưa chuộng nhất thế giới. Hãy nhanh tay liên hệ với phòng vé China Airlines ngay để có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ bạn nhé!

 

 

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here