Kinh nghiệm di chuyển từ Daegu đến Seoul tiết kiệm - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, October 7, 2020

Kinh nghiệm di chuyển từ Daegu đến Seoul tiết kiệm

 Bạn đang có ý định di chuyển từ Daegu đến Seoul nhưng không biết sẽ mất bao lâu, nên di chuyển bằng phương tiện gì là tốt nhất? Đừng lo lắng! Hãy cùnThông tin bài viết sau đây sẽ cho bạn biết câu trả lời

Khoảng cách từ thành phố Daegu đến Seoul cũng không xa. Và để đi lại giữa 2 thành phố này du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như máy bay, tàu cao tốc, xe bus,… Tuy nhiên để chọn loại phương tiện cho phù hợp bạn có thể tham khảo kinh nghiệm di chuyển từ Daegu đến Seoul tiết kiệm sau đây.

>>> Liên hệ đặt vé: Văn phòng giao dịch China Airlines tại TPHCM

Từ Daegu, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Seoul trên quãng đường hơn 238km. Tương đương với 1 giờ 40 phút bằng chuyến tàu tốc hành, xe bus, xe ô tô.

Daegu cũng là thành phố du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc

Có rất nhiều phương tiện khác nhau để bạn có thể lựa chọn để di chuyển từ Daegu đến Seoul. Tùy vào điều kiện của bản thân, thời gian du lịch, hình thức du lịch,.. mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp nhất, cụ thể:

·        Máy bay

Đây chính là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất cho hành trình từ Daegu đến Seoul. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác các chuyến bay thẳng kết nối giữa 2 thành phố này như: Korean Air, China Airlines, EVA Air,… Bạn có thể khảo sát giá vé trước khi thực hiện hành trình của mình. Để có thể sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ, bạn cần phải lên kế hoạch thật sớm đặt vé máy bay ít nhất từ 1 đến 2 tháng.

·        Tàu cao tốc

Đây là một phương tiện phổ biến và có giá cả linh hoạt, thời gian di chuyển cũng khá nhanh (chỉ khoảng 1 giờ). Giá vé cho các tuyến tàu thường giao động từ 34.000 won đến 48.000 won (~677.000 đồng đến 956.000 đồng), khá rẻ so với việc bạn di chuyển bằng một số phương tiện khác. Bạn có thể lựa chọn đến 2 nhà ga tàu cao tốc chính là Daegu như: ga Đongaegu và ga Daegu. Từ các ga tàu cao tốc, bạn có thể chọn di chuyển bằng Taxi, xe bus để đến các địa điểm mà mình mong muốn.

Tàu cao tốc là phương tiện di chuyển tiện lợi và tiết kiệm

·        Xe bus

Ngoài những phương tiện trên thì bạn cũng có thể di chuyển bằng xe bus, đây chính là phương tiện lý tưởng để bạn có thể bắt được ở nhiều nơi. Bởi thành phố Daegu sẽ có nhiều trạm xe bus dọc các con đường lớn. Bạn nên lựa chọn cho mình các chặng nhanh, ít dừng và bắt khách để có thể tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Từ Daegu, đi xe bus đến Seoul thì bạn mất khoảng hơn 1 giờ di chuyển. Mức giá cho hành trình này từ 30.000 won đến 35.000 won (~597.000 đồng – 697.000 đồng).

Trên đây là những thông tin kinh nghiệm di chuyển từ Daegu đến Seoul tiết  kiệm có thể lựa chọn được cho mình phương tiện phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tìm trước các điểm đến, nơi ăn uống, khu giải trí,… để có được một hành trình hoàn hảo khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here