6 trải nghiệm thú vị bạn nên biết khi du lịch Santa Ana, California - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, October 16, 2020

6 trải nghiệm thú vị bạn nên biết khi du lịch Santa Ana, California

 Được khám phá các bảo tàng cổ kính, dạo bước trên những cung đường nhộn nhịp, tham quan công viên tự nhiên,… đó sẽ là những trải nghiệm thú vị bạn nên biết khi du lịch Santa Ana. Chắc chắn, chuyến du lịch của bạn sẽ hấp dẫn hơn nếu có kế hoạch chi tiết ngay từ đầu.

Du lịch Santa Anna, bạn sẽ được khám phá một thành phố mang một màu sắc hoàn toàn khác lạ. Điều đó được tìm thấy qua các địa điểm du lịch, nơi ăn uống, các bảo tàng, công viên,… Mọi thứ đều rất độc đáo, khác lạ và hứa hẹn sẽ làm cho bạn thỏa mãn đam mê du lịch của mình. Dưới đây sẽ là 6 trải nghiệm thú vị bạn nên biết khi du lịch Santa Ana, California mà bạn nên lưu lại cho hành trình của mình.

1. Tham quan Bảo tàng Bowers

Bảo tàng Bowers nằm trong danh sách điểm đến hút khách tại Santa Ana. Nơi này chính thức khai trương vào năm 1936, với kiến trúc theo phong cách Mission Revival tuyệt đẹp. Sau nhiều lần tu sửa và mở rộng, Bảo tàng Bowers đã có quy mô lớn hơn, đồng thời cũng là điểm hẹn du lịch của nhiều du khách. Bảo tàng Bowers là nơi lưu giữ hơn 10.000 hiện vật cổ từ châu Phi, châu Á, Nam Thái Bình Dương. Phần lớn trong số đó là những tác phẩm nghệ thuật đình đám, mang nhiều màu sắc khác nhau. 

Bảo tàng Bowers là một điểm hẹn du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ

2. Khám phá sở thú Santa Ana

Một trong những trải nghiệm thú vị  khi du lịch Santa Ana mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là khám phá sở thú của thành phố. Đây chính là nơi nổi tiếng với các loại thực vật và động vật của Trung - Nam Mỹ. Sở thú Santa Ana được hình thành từ năm 1952, chia thành nhiều khu vực khác nhau. Đến đây, bạn sẽ được khám phá cảnh quan thiên nhiên, ngắm nhìn các loài động vật hoang dã như: cự đà xanh, khỉ saki, khỉ mặt trắng, kiến khổng lồ,… Sở thú Santa Ana cũng thường tổ chức các hoạt động ngoại khóa với nhiều hình thức thú vị.

Sở thú Santa Ana là điểm du lịch lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên

3. Ghé thăm Trung tâm nghệ thuật đương đại quận Cam

Trung tâm nghệ thuật đương đại quận Cam được thành lập vào năm 1980 và là nơi tham quan thú vị dành cho nhiều du khách. Nơi này có diện tích khá lớn, chia thành nhiều phòng trưng bày như: phòng trưng bày tranh, studio, cửa hàng,… Đến với Trung tâm nghệ thuật đương đại quận Cam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của hơn 800 nghệ sĩ nổi tiếng suốt 35 năm. Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng vẽ tranh, in ấn, điêu khắc,…

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nghệ thuật đình đám từ trong lịch sử

4. Trải nghiệm thư giãn tại Spa Montanya

Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn chọn du lịch Santa Ana nhưng lại bỏ qua cơ hội để thư giãn một ngày tại Spa Montanya. Địa điểm này nằm đối diện với Bảo tàng Bower và là nơi đầu tiên cung cấp các phương pháp thư giãn bằng mát xa, chăm sóc da mặt, tắm trắng và nhiều hơn thế nữa. Đến đây, bạn sẽ được trải qua quá trình tắm, phân tích da, tẩy tế bào chết và sử dụng các phương thức chăm sóc truyền thống theo liệu trình. Spa Montanya sẽ mang đến cho bạn một sự thư giãn thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

Spa Montanya là một spa thư giãn theo phong cách Santa Ana vô cùng hấp dẫn và độc lạ

5. Vui chơi tại Sân gôn Willowick

Đây là một sân gôn lâu đời của quận Cam, có tổng cộng 18 lỗ khác nhau. Sân gôn Willowick cung cấp các khu vực sân tập, sân chuyên nghiệp và địa điểm giải trí. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thiết bị chơi gôn, bao gồm áo phông, kính râm, mũ, gậy, bóng và một số thứ khác. Sân gôn Willowick rộng 5000 mét vuông, có phục vụ ẩm thực ở không gian ngoài trời với phần lớn các món ăn kiểu Mỹ và bia nhập khẩu.

Đây là một sân gôn rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau

6. Chợ đường số 4

Với một tín đồ ẩm thực hẳn sẽ khó có thể bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như chợ đường số 4. Đây là một địa điểm dành cho những người thật sự sành ăn. Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực với hàng tá món ăn hấp dẫn và độc đáo. Đó là các gian hàng ẩm thực với các món như mỳ Thái, thịt nướng, hải sản, các loại bánh ngọt, nước trái cây,… Mọi thứ đều được nấu chín với nhiều hình thức, nóng hôi hổi và cực kỳ hấp dẫn.

Khu chợ này là địa điểm ăn uống tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Santa Ana trên đây chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hành trình thật ý nghĩa và đáng nhớ. Để đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Santa Ana, bạn nên chọn cho mình hãng hàng không uy tín nhất. Nếu còn phân vân, hãy gọi đến EVA Airlines, bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Santa Ana với mức giá ưu đãi nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here