Bật mí kinh nghiệm du lịch Brno cho người đi lần đầu - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Friday, September 25, 2020

Bật mí kinh nghiệm du lịch Brno cho người đi lần đầu

 Bỏ túi các kinh nghiệm du lịch Brno cho người đi lần đầu chính là cách giúp bạn có thể lên một kế hoạch khám phá chi tiết hơn cũng như tránh các rắc rối không đáng có trong chuyến đi.

>>> Xem thêm: China Airlines Booking Online như thế nào?

Là thành phố lớn thứ 2 của cộng hoà Séc với vẻ đẹp thơ mộng, du lịch Brno tự túc là một trong những lựa chọn của nhiều vị khách hiện nay. Không thua kém gì thủ đô Praha, đến với Brno bạn sẽ có cơ hội ghé thăm hàng loạt địa điểm nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực độc đáo hay tham gia vào nhiều lễ hội hấp dẫn. Tuy nhiên để có một chuyến đi trọn vẹn và thuận lợi hơn, trước hết hãy bỏ túi thêm những kinh nghiệm du lịch Brno cho người đi lần đầu dưới đây đã nhé!

Thành phố Brno nằm ở đâu?

Thuộc cộng Hoà Séc, Brno là thành phố nằm ở khu vực phía nam đất nước, ngay giữa ngã ba của hai con sông lớn là Svitava và Svratka. Mặc dù có lượng dân số chỉ khoảng gần 1 triệu người cùng diện tích 230 km2, thế nhưng nơi đây vẫn được biết đến là thành phố lớn thứ hai của Séc, sau thủ đô Praha. Thành lập vào năm 1243, Brno cũng được được xem là một trung tâm văn hoá, chính trị của miền nam Moravia. Sở hữu lịch sử hàng nghìn nằm, những công trình kiến trúc cổ kính cùng nền ẩm thực và văn hoá đa dạng, hằng năm Brno thường thu hút hàng triệu vị khách quốc tế ghé tham quan và khám phá.

Là thành phố lịch sử xinh đẹp, Brno hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị và hấp dẫn dành cho du khách

Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Brno

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, bạn có thể ghé thăm Brno vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Tuy nhiên tuyệt vời nhất có lẽ vẫn là khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Đây cũng là mùa hè của thành phố nhưng thời tiết tương đối mát mẻ với những ngày nhiệt độ cao nhất cũng chỉ khoảng 30 độ C. Với trời nhiều nắng, du lịch Brno vào lúc này du khách sẽ có cơ hội được thoả thích tham quan các điểm nổi tiếng hay tham gia vào các hoạt động ngoài trời thú vị.

Mùa hè mang đến cho Brno kiểu thời tiết lý tưởng để tận hưởng các hoạt động ngoài trời

Ngoài ra, mùa đông của Brno cũng là một thời điểm khác được nhiều người lựa chọn để ghé thăm. Mặc dù nền nhiệt vào lúc này có thể đánh giá là lạnh cắt da cắt thịt nhưng ngược lại bạn sẽ được tận hưởng cái rét đặc trưng của châu Âu cũng như trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết đầy thú vị. So với mùa hè, mùa đông cũng là mùa du lịch thấp điểm ở đây nên đương nhiên mức giá vé máy bay đi Brno hay giá phòng khách sạn, dịch vụ đều nằm ở mức vô cùng dễ chịu.

Mặc dù lạnh và tuyết rơi nhiều thế nhưng mùa đông Brno vẫn có rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách

Phương tiện di chuyển khi du lịch Brno

Từ Việt Nam, khi có nhu cầu mua vé máy bay du lịch Brno tự túc, bạn có thể đồng hành cùng nhiều hãng hàng không khác nhau. Trong đó China Airlines vẫn là người bạn uy tín và được tin tưởng nhiều nhất. Để được book vé máy bay của hãng, du khách có thể liên hệ đến các đại lý và văn phòng vé gần nhất. Tuy nhiên có một lời khuyên cho bạn là đừng quên book vé thật sớm trước chuyến đi, ít nhất là 1 tháng, để có thể săn được những tấm vé giá rẻ và các hành trình phù hợp.

Tuỳ vào nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển phù hợp nhất khi đến Brno

Là thành phố khá hiện đại, khi đến Brno bạn có thể di chuyển đến các điểm tham quan bằng nhiều phương tiện khác nhau. Chẳng hạn nếu muốn nhanh và đi đến những điểm xa, hãy sử dụng tàu điện, xe bus. Còn nếu muốn được trải nghiệm thành phố một cách chậm rãi hơn hoặc tự mình khám phá các ngóc ngách nhỏ, bạn có thể cân nhắc để thực hiện một hành trình đi bộ ngắm cảnh hoặc thong dong đạp xe ở Brno.

Những điểm du lịch không nên bỏ lỡ ở Brno

Là thành phố lớn thứ 2 của cộng hoà Séc, Brno sở hữu một danh sách dài những điểm tham quan hấp dẫn dành cho du khách. Tuy nhiên để không bỏ lỡ các điểm quan trọng hay những nơi biểu tượng nhất thành phố, du khách nên tìm hiểu trước và lên sẵn cho mình một kế hoạch khám phá chi tiết nhé. Tuỳ vào sở thích của bản thân, dạo chơi một vòng thành phố bạn cũng có thể ghé thăm các điểm đến thuộc các chủ đề văn hoá, lịch sử, tham quan hay vui chơi, giải trí. Nhưng nhất định đừng bỏ lỡ một số địa điểm nổi tiếng nhất ở đây như: trung tâm triển lãm Brno, biệt thự Tugenhat, nhà thánh Phero và Phaolo, nhà thờ Capuchin,…

Với vẻ đẹp đầy quyến rũ, Brno hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Brno cho người đi lần đầu. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn có thể dễ dàng chuẩn bị chu đáo hơn cho chuyến đi sắp tới của mình. Để được hỗ trợ book vé máy bay đi Brno nhanh chóng, đừng quên liên hệ đến các văn phòng vé China Airlines gần nhất. Tại đây bạn sẽ được tham khảo bảng giá vé, hành trình, chọn vé máy bay giá rẻ và giải đáp các thắc mắc khác có liên quan.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here