Những món quà đặc trưng chỉ có ở Canada - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Wednesday, September 9, 2020

Những món quà đặc trưng chỉ có ở Canada

 Bạn đang tìm một món tặng người thân, bạn bè và làm kỷ niệm trong chuyến thăm xứ sở lá phong, nhưng chưa biết sẽ mua gì làm quà. Vậy hãy tham khảo những món quà đặc trưng chỉ có ở Canada dưới đây rồi lựa chọn nhé!

Khi đã mua vé máy bay đi Canada du lịch thì ngoài việc tìm khách sạn, địa điểm tham quan thì còn một vấn đề khiến bạn đau đầu nữa đó là nên mua gì làm quà? Nếu vẫn chưa chọn được sản phẩm gì khi thăm xứ sở lá phong, thì dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Siro lá Phong

Siro lá Phong là một trong những đặc sản Canada được rất nhiều du khách yêu thích. Ở Canada người dân rất chuộng siro lá phong, họ thường dùng chúng như một loại gia vị để làm bánh hoặc tăng thêm hương vị cho cà phê. Loại siro này khá phổ biến ở đây, nên hầu hết ở cửa hàng hay siêu thị nào cũng có.


Siro lá phong là gia vị khá phổ biến ở Canada

Tinh dầu hoa cải Canada

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn khi đi du lịch Canada nên mua gì cho ông bà và cha mẹ, thì tinh dầu hoa cải là lựa chọn tuyệt vời. Tinh dầu hoa cải rất tốt cho sức khỏe, còn thể làm gia vị khi chế biến món ăn.

Đĩa than Vinyl

Một chiếc đĩa nhạc nén bao gồm những ca khúc nổi tiếng của Canada, hoặc có thể gắn và một góc trang trí nghệ thuật của bản thân cho những chuyến đi cũng là một ý tưởng hay. Món quà này sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích âm nhạc.


Đĩa than Vinyl sẽ là món quà ý nghĩa cho người mê âm nhạc

Socola Arrtisan

Không phải là quốc gia nổi tiếng về Socola, nhưng Canada cũng khá nổi tiếng về một loại socola được rất nhiều du khách yêu thích là Arrtissan. Loại socola này không giống với những vị socola ở những nơi khác, nó được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, với phương pháp chế biến theo hơi hướng Châu Âu nên có hương vị rất đặc biệt.

Inukshuks


Inukshuks cũng là một món quà khá ấn tượng

Inukshuks nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi là biểu tượng của thế vận hội mùa đông ở Vancouver 2010. Vì là biểu tượng nên Inukshuks được đặt ở rất nhiều nơi trên khắp đất nước, rất được người dân Canada xem trọng. Inukshuks được bán khắp nơi tại sân bay hoặc các điểm du lịch và tham quan nổi tiếng của Canada bạn có thể mua dễ dàng mà không phải mất công tìm kiếm.

Thông thường khi kết thúc một chuyến du lịch thì những món quà để làm lưu niệm hoặc tặng cho người thân bạn bè là không thể thiếu. Với gợi ý về những món quà đặc trưng chỉ có ở Canada nên mua kể trên hy vọng sẽ giúp ích cho ai đang dự tính du lịch đến đất nước xinh đẹp này.Liên hệ đặt vé: https://www.evaairways-vn.com/

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here