7 thứ cần chuẩn bị trước khi du lịch Hàn Quốc tự túc - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, March 17, 2020

7 thứ cần chuẩn bị trước khi du lịch Hàn Quốc tự túc


Để có một hành trình du lịch Hàn Quốc tự túc vừa tiết kiệm thời gian lại không tốn nhiều chi phí thì trước tiên bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Hãy tìm cho mình những bí quyết di chuyển, giấy tờ cần thiết, nơi lưu trú thích hợp và một số ứng dụng di động cho hành trình của mình.
Du lịch Hàn Quốc tự túc là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể khám phá được nhiều điều thú vị từ xứ sở kim chi này. Tuy nhiên, để chuyến du lịch của mình suôn sẻ thì bạn nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng về cách di chuyển, điểm tham quan, nơi lưu trú, giấy tờ thủ tục,… Đó cũng là lý do bạn nên tham khảo ngay 7 thứ cần chuẩn bị trước khi du lịch Hàn Quốc tự túc sau đây.

1. Xin visa

Mọi du khách khi có ý định du lịch Hàn Quốc thì đều phải xin visa. Đây chính là điều kiện bắt buộc để bạn có thể đi lại một cách dễ dàng tại đất nước này. Để xin visa thì bạn nên chuẩn bị những một số giấy tờ sau: đơn xin visa Hàn Quốc, 1 ảnh thẻ 3,5 x 4,5cm, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tài khoản tiết kiệm, chừng minh nhân dân, hộ chiếu gốc, lệ phí xin visa, lịch trình tham quan Hàn Quốc,… Đối với lệ phí thì bạn có thể nộp bằng đô la hoặc tiền Việt đều được.

Bạn nên xin visa trước khi đi du lịch tại Hàn Quốc

2. Chuẩn bị sim 4G

Khi du lịch Hàn Quốc, bạn nên sử dụng sim 4G để có thể truy cập internet, tìm đường dễ dàng. Có nhiều loại sim để bạn chọn như: sim 5 ngày, sim 7 ngày, sim 30 ngày,… Ứng với số ngày sẽ có mức giá khác nhau. Để tiết kiệm chi phí thì bạn nên mua sim ngay tại Việt Nam. Giá sim 5 ngày thì khoảng 350.000đ, truy cập internet cực mạnh và không giới hạn. Ngoài cách mua sim thì bạn cũng có thể sử dụng thêm cục wifi. Cách này sẽ tiện dụng hơn nếu bạn chọn du lịch Hàn Quốc theo nhóm đông người. Tuy nhiên, để sử dụng chung hiệu quả thì các bạn phải đi cùng nhau, trong phạm vi wifi phủ sóng.

Bạn nên sử dụng sim 4G để truy cập mạng mạnh hơn khi du lịch tại Hàn Quốc

3. Mang theo thẻ và nhớ tải ứng dụng điện thoại cần thiết

Để hành trình du lịch Hàn Quốc suôn sẻ thì bạn nên sử dụng thẻ T-Money để nạp tiền. Với loại thẻ T-Money này thì mỗi lần di chuyển bạn chỉ cần quẹt thẻ nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể mua được loại thẻ này tại các cửa hàng tiện lợi bên trong sân bay.

Hành trình của bạn sẽ suôn sẻ hơn nếu có các ứng dụng cần thiết và thẻ giao thông tiện dụng
Đặc biệt, để có thể tìm đường một cách dễ dàng tại Hàn Quốc thì bạn nên sử dụng một số ứng dụng hữu ích như: Subway (ứng dụng dịch tiếng Anh và tiếng Hàn), Naver Map (ứng dụng tìm đường nhanh chóng và chính xác, đồng thời sẽ tìm được các phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho du khách).

4. Phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố

Hành trình của bạn sẽ trọn vẹn hơn nếu có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về phương tiện di chuyển. Khi hạ cánh tại các sân bay ở Hàn Quốc, bạn muốn di chuyển đến trung tâm thành phố thì có thể chọn tàu nhanh (Express Train) hoặc tàu chậm (Airport Train All Stop). Đây chính là 2 loại phương tiện di chuyển phổ biến, tiện dụng và tiết kiệm chi phí nhất mà bạn nên chọn.

Express Train là phương tiện di chuyển phổ biến mà bạn có thể chọn khi du lịch tại Hàn Quốc

5. Di chuyển trong nội thành

Sau khi bạn đến các ga trung tâm thì hãy sử dụng Map App để tìm địa chỉ cần tới. Cùng với đó, bạn nên chọn đúng số tàu tiện ngầm, trạm dừng chân để không mất thời gian và chi phí. Ngoài ra, nếu bạn chọn di chuyển bằng xe buýt thì nên tra cứu thật kỹ kẻo nhầm chuyến. Nhớ quẹt thẻ lên và xuống để tránh tình trạng bạn sẽ bị tính gấp đôi cho lượt sau.

Hãy sử dụng Map App để tìm địa chỉ và phương tiện phù hợp nhất

6. Nhớ nạp tiền vào T-money

Để tiện cho việc di chuyển thì bạn nên sử dụng thẻ T-money. Tuy nhiên, loại thẻ này cũng cần phải nạp tiền vừa đủ. Thông thường, tại mỗi trạm tàu điện ngầm đều có máy thẻ Topup để bạn nạp tiền trực tiếp. Lưu ý là nạp vừa đủ để tránh không lấy lại được nếu như bạn hết nhu cầu di chuyển.

7. Lên lịch trình cụ thể và hợp lý

Đương nhiên, nếu bạn muốn có hành trình du lịch Hàn Quốc tốt nhất thì phải lên ngay lịch trình cụ thể. Bạn nên chọn các địa điểm trên cùng một tuyến đường để tiện di chuyển. Cùng với đó là hãy mang theo trang phục và những vật dụng cần thiết khác để sử dụng khi cần. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ từ những người đã du lịch Hàn Quốc hoặc tự tìm kiếm điểm du lịch trên các thiết bị di động của mình.

Hãy lên cho mình lịch trình cụ thể để có chuyến du lịch hoàn hảo nhất
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm cho mình các khách sạn giá rẻ, điểm ăn uống, nơi vui chơi,… để có chuyến du lịch hoàn hảo hơn. Và để tiết kiệm nhiều chi phí cho hành trình của mình thì tốt nhất bạn nên đặt ngay vé máy bay EVA giá rẻ. Chỉ cần liên hệ đến Tổng đài EVA Air, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here