Star Alliance liên minh hàng không tốt nhất 4 năm liên do SKYTRAX đánh giá - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thursday, August 1, 2019

Star Alliance liên minh hàng không tốt nhất 4 năm liên do SKYTRAX đánh giá

Kể từ khi được thành lập vào năm 1997, Star Alliance đã nhận được nhiều giải thưởng tuyệt vời. Mới đây, liên minh Star Alliance đã được SKYTRAX trao giải là liên minh hàng không tốt nhất trên thế giới trong 4 năm liên tiếp
Liên minh hàng không thế giới Star Alliance là một trong những liên minh hàng đầu về ngành vận tải hàng không. Từ khi ra đời cho đến nay, Star Alliance đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay tuyệt vời với những dịch vụ tốt nhất. Nhờ vậy, Star Alliance đã được SKYTRAX bình chọn là liên minh hàng không tốt nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp.

Star Alliance nhận giải liên minh hàng không tốt nhất từ SKYTRAX

Tại giải thưởng SKYTRAX World Airline Awards, được tổ chức vào tháng 6 năm 2019, Star Alliance đã giành được danh hiệu là liên minh hàng không tốt nhất thế giới. Đây là lần thứ 4 liên minh Star Alliance nhận được giải thưởng này từ những đánh giá của SKYTRAX. Cùng với đó, phòng chờ của liên minh tại Los Angeles cũng nhận được giải thưởng là phòng chờ liên minh hàng không tốt nhất trong 5 năm liên tiếp.

Star Alliance nhận giải liên minh hàng không tốt nhất thế giới của SKYTRAX
Địa điểm tổ chức chương trình trao giải được lựa chọn là ở Triển lãm hàng không Paris lần thứ 53 tại sân bay Paris-Le Bourget. Khi vinh dự nhận được giải thưởng này, Giám đốc điều hành của Star Alliance – Jeffrey Goh đã chia sẻ rằng, giải thưởng này nhận được nhờ có sự tin tưởng và lựa chọn của hàng trăm triệu hành khách, khi lựa chọn mạng lưới đường bay Star Alliance mỗi năm. Cùng với đó, liên minh cũng sẽ nỗ lực, đổi mới để cải thiện hơn nữa chất lượng cho hành trình trên các chuyến bay.
Một trong những yếu tố khác góp phần mang đến sự thành công cho Star Alliance chính là lực lượng lao động – những người đã nỗ lực hết mình để mang đến hành trình của hành khách hiệu quả, liền mạch và thú vị hơn mỗi ngày. Với hơn 430.000 nhân viên từ 28 hãng hàng không thành viên, Star Alliance có thể cung cấp trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên một phần giúp cho Star Alliance nhận được giải thưởng danh giá này

Giải thưởng World Airline Awards từ SKYTRAX

World Airline Awards là một giải thưởng được giới thiệu vào năm 1999, để cung cấp một nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trên toàn cầu trên các chuyến bay. Khách du lịch trên thế giới sẽ bỏ phiếu vào cuộc khảo sát sự hài lòng của hành khách, hãng hàng không nào được đánh giá tốt nhất sẽ là người giành được giải thưởng này từ SKYTRAX.
Star Alliance là liên minh hàng không đầu tiên nhận được giải thưởng liên minh tốt nhất từ SKYTRAX, khi hạng mục này được giới thiệu vào năm 2005. Có những hành khách của hơn 100 quốc tịch khác nhau, đã tham gia vào cuộc khảo sát mới nhất này. Trong đó kết quả từ 21.65 triệu người đủ điều kiện để đánh giá và hơn 300 hãng hàng không xuất hiện trong kết quả khảo sát.

EVA Air là một thành viên của Star Alliance nhận được giải thưởng từ SKYTRAX
Star Alliance là liên minh hàng không tốt nhất thế giới trong 4 năm liên tiếp, chứng tỏ liên minh này đã hoạt động rất tốt. Star Alliance đã cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng của mình. Vì thế, khi mua vé máy bay của bất kỳ hãng hàng không nào của Star Alliance, đều mang đến cho bạn một chuyến bay tuyệt vời.
Ngoài giải thưởng mà liên minh Star Alliance nhận được, 12 hãng hàng không thành viên cũng đã nhận được 21 giải thưởng nổi bật là:
Hãng hàng không
Giải thưởng
Aegean Airlines
Hãng hàng không khu vực tốt nhất châu Âu
Air Canada
Hãng hàng không tốt nhất ở Bắc Mỹ
Phòng ăn hạng thương gia tốt nhất
ANA
Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới
Hạng thương gia trên máy bay tốt nhất
Austrian Airlines
Hạng Kinh tế cao cấp tốt nhất
COPA Airlines
Hãng hàng không tốt nhất ở Trung Mỹ/Caribbean
Nhân viên hàng không tốt nhất ở Trung Mỹ
Ethiopian Airlines
Hãng hàng không tốt nhất châu Phi
EVA Air
Khoang máy bay sạch sẽ nhất thế giới
Dịch vụ ăn uống ở hạng ghế Kinh tế tốt nhất thế giới
Lufthansa
Hãng hàng không tốt nhất châu Âu
Hãng hàng không tốt nhất ở Tây Âu
Singapore Airlines
Cabin Crew tốt nhất thế giới
Hãng hàng không tốt nhất khu vực châu Á
Hạng ghế First Class tốt nhất thế giới
Chỗ ngồi hạng ghế First Class tốt nhất
Swiss International Air Lines
Phòng chờ First Class tốt nhất
THAI Airways
Nhân viên hãng hàng không tốt nhất ở châu Á
Spa phòng chờ tốt nhất thế giới
United Airlines
Phòng chờ Business Class tốt nhất thế giới
*** Kết quả này được lấy từ cuộc khảo sát trực tuyến, được thực hiện từ tháng 9 năm 2018 đến tháng 5 năm 2019. Mẫu khảo sát được cung cấp bằng tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Nhật và tiếng Trung Quốc.
Nhờ vào những hãng hàng không chất lượng, cũng với nhiều tiện nghi, dịch vụ tuyệt vời, liên minh Star Alliance đã được chứng nhận là liên minh hàng không tốt nhất trong vòng 4 năm liên tiếp từ SKYTRAX. Với giải thưởng này, hành khách khi lựa chọn mua vé máy bay tại EVA Air HCMC Office hay một trong những hãng vận chuyển thành viên của Star Alliance, sẽ có được một chuyến bay với những trải nghiệm tuyệt vời.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here