5 hành động bạn không nên làm tại sân bay khi du lịch Houston - Kinh nghiệm đi máy bay | Vé máy bay

Breaking

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Tuesday, April 7, 2020

5 hành động bạn không nên làm tại sân bay khi du lịch Houston

Khi bạn có ý định đặt vé máy bay đi Houston du lịch thì cũng chú ý đến một số vấn đề tại sân bay, đặc biệt là không nên có những hành động như: nhắc đến bom, đeo kính râm, thò tay vào trong áo khi đi qua máy dò kim loại, đóng gói lại hành lý ngay tại quầy cân,…
An ninh sân bay là một trong những vấn đề quan trọng và luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, với những hành khách lần đầu đặt vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Houston du lịch hẳn sẽ khó có thể nắm được hết các điều cần phải tránh tại sân bay. Để không gặp rắc rối thì hãy ghi nhớ 5 hành động bạn không nên làm tại sân bay khi du lịch Houston sau đây.

1. Nhắc đếm bom

Bom là một trong những thứ vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là trên các chuyến bay và tại sân bay. Dù bạn bông đùa nhưng chắc chắn cũng sẽ gặp rắc rối nếu như bị lực lượng an ninh nghe thấy. Tại nhiều nơi, khi bạn lỡ nói đến bom thì rất có thể sẽ bị xử phạt, cấm bay. Đồng thời, họ cũng sẽ kiểm tra hành lý của bạn kỹ lưỡng hơn. Điều này sẽ làm mất thời gian nhập cảnh của nhiều hành khách khác. Vì thế, để tránh gặp rắc rối thì tốt nhất bạn đừng nên nhắc đến bom dù ở sân bay hay trên máy bay nhé!

Bạn chớ nhắc đến bom, dù chỉ là bông đùa, vì sẽ khiến bạn gặp rắc rối tại sân bay khi nhập cảnh đấy

2. Đóng gói hành lý ngay tại quầy cân

Tại khu vực quầy cân hành lý của sân bay, thường sẽ có rất nhiều người xếp hàng chờ đợi. Vì thế, bạn nên chú ý đến cân nặng hành lý của mình. Nếu xảy ra tình trạng quá cân nhưng bạn lại đứng ngay tại đó để xếp lại hành lý, bỏ bớt ra cho đủ số cân thì quả là phiền hà cho người tiếp theo. Bạn cứ tưởng tượng xem, nếu bạn phải chờ rất lâu để đến lượt. Nhưng có một người nào đó cứ ngồi xếp hành lý phía trước gây mất thời gian của bạn thì chắc chắn sẽ rất khó chịu. Vì thế, trước chuyến bay của mình, bạn nên tìm hiểu về quy định hành lý của các hãng bay, sắp xếp cho phù hợp để không gây phiền hà khi cân hành lý tại sân bay.

Hãy chú ý đến cân nặng hành lý của mình để không gặp phiền toái tại khu vực quầy cân của sân bay

3. Đến muộn giờ

Có rất nhiều người vì chậm chạp và đến sân bay muộn nhiều lần. Cách xử lý của họ đó chính là xin nhân viên dẫn lên vị trí đầu để khỏi nhỡ chuyến bay. Điều này thật sự không tốt, bởi như vậy bạn sẽ làm mất thời gian của những người đang xếp hàng chờ đợi nhưng lại bị chen ngang. Đồng thời, cũng dễ bị lỡ chuyến bay, ảnh hưởng đến công việc, tốn phí hoàn đổi vé. Ngoài ra, các nhân viên sân bay họ cũng cảm thấy rất phiền toái nếu như phải xử lý những tình huống như vậy.

Bạn không nên đến mun giờ để ảnh hưởng đến việc xếp hàng và dễ bị lỡ chuyến bay

4. Đeo kính râm

Việc bạn đeo kính râm sẽ tăng khả năng bị nghi ngờ rằng bạn đang chạy trốn hoặc che dấu đi danh tính của mình. Và sẽ còn tồi tệ hơn nếu như bạn bị nhận nhầm danh tính, gây mất thời gian để nhân viên sân bay xác nhận lại danh tính cho bạn. Để hạn chế điều này, thì khi qua khu vực cửa an ninh, bạn hãy bỏ kính xuống để kiểm tra. Ngoài ra, bạn cũng không nên đội tóc giả, đeo bao tay hay bất cứ hình thức ngy trang nào ảnh hưởng đến việc nhận diện danh tính của bạn.

Du khách không nên đeo kính râm khi qua khu vực cửa an ninh của sân bay, điều này sẽ dễ làm sai lệch việc nhận diện danh tính của bạn

5. Không chuẩn bị sẵn giấy tờ nhập cảnh

Khi qua khu vực nhập cảnh tại sân bay, bạn cần phải xuất trình các loại giấy tờ cần thiết. Đương nhiên, sẽ có rất nhiều người đang xếp hàng chờ bạn kiểm tra xong và tới lượt họ. Để tiết kiệm thời gian thì bạn nên chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ này, không nên cất kỹ trong túi, và phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm khi cần được kiểm tra tại khu vực an ninh. Tác phong chậm chạp sẽ khiến cho người phía sau khó chịu và bạn cũng gặp rắc rối nếu như lỡ quên mất giấy tờ của mình.

Chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ để xuất trình tại khu vực hải quan của sân bay
Ngoài ra, bạn cũng không nên xem phim hay nghe nhạc với âm lượng tối đa, chiếm chỗ và để đồ đạc lỉnh kỉnh tại sân bay, vây quanh băng chuyền hành lý, phản ứng thái quá với nhân viên an ninh,…
Lưu ý đến những vấn đề trên sẽ đem lại sự suôn sẻ của bạn tại sân bay ở Houston. Ngoài ra, để có chuyến du lịch hoàn hảo hơn thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm văn hóa ứng xử, các địa điểm du lịch, phương tiện di chuyển, hình thức thanh toán khi mua sắm, cách xử lý khi bị mất hành lý,… Đặc biệt, để bắt đầu hành trình du lịch tiết kiệm chi phí thì bạn nên liên hệ đến Văn phòng vé China Airlines Việt Nam để được hỗ trợ book vé với mức giá rẻ nhất.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Responsive Ads Here